Chắc hẳn nhiều người chưa định giá được sáng tạo nghệ thuật tới từ NTK Công Trí đâu nhỉ?

Chuyện idol Kpop dùng hàng hiệu cũng không có gì là hiếm lắm, thậm chí việc các thần tượng khoác lên mình các sản phẩm với cái giá “đứt đầu” đã xuất hiện ngày càng nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ẩn mình trong số hàng vạn món hàng hiệu đó, sẽ vẫn có những tuyệt phẩm nghệ thuật mang giá trị vô cùng lớn, thậm chí khó có thể tưởng tượng được.

#1. Cho tới thời điểm hiện tại, mẫu thiết kế của NTK Công Trí – được Rosé  mặc trong MV solo đầu tiên vẫn là mẫu thiết kế đắt nhất từ trước tới nay. Với cái giá 606 triệu VNĐ cho mẫu thiết kế thuộc BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng, sẽ có khó có idol Kpop nào phá đổ được kỷ lục này.

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 1.

#2. Kế tiếp là mẫu đầm dạ hội mà Ji Hyo diện trong MV Kura Kura. Nhìn qua thì thấy cũng không quá đặc biệt nhưng mẫu váy cưới thuộc thương hiệu cao cấp Bridal Kong này có giá hơn 500 triệu đồng.

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 2.

#3. Lisa – nàng đại sứ trẻ của Celine đã từng diện chiếc áo có giá gần 500 triệu VNĐ của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu áo này ngang ngửa giá 1 chiếc oto Suzuki Swift!

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 3.

#4. Đứng ở vị trí thứ 4 là mẫu đầm được đính kết kỳ công, 100% hàng thủ công của Celine. Và tất nhiên cái giá không hề dễ chịu chút nào: 490 triệu VNĐ.

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 4.

#5. Có thể nói MV Kill This Love là 1 trong số ít những MV hội tụ nhiều xa xỉ phẩm có cái giá “khó nuốt” nhất. Jennie cũng diện mẫu áo lụa tay bồng thuộc BST Chanel Cruise 2019. Chanel chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về độ đắt đỏ, và cái giá hơn 428 triệu VNĐ đã đủ khiến bạn lắc đầu, lè lưỡi?

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 5.

#6. Ngoài Jennie và Lisa, cô chị cả Jisoo cũng diện 1 mẫu thiết kế không kém phần đắt đỏ. Chiếc đầm thuộc BST Xuân – Hè 2019 của Versace, là sản phẩm mix khéo léo giữa đầm chiffon đen lệch vai cùng phần váy hoa xuyên thấu. Riêng item xuyên thấu kia đã có giá hơn 357 triệu VNĐ rồi!

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 6.

#7. Mẫu áo “bánh bèo” hoa lá hẹ này của Jennie trong MV Solo có giá gần 270 triệu VNĐ. Mẫu thiết kế này thuộc hãng Off White – một nhãn hàng phục vụ dân sành sỏi streetwear nhưng “chịu nhiệt” được 1 mức giá của thời trang cao cấp.

BXH váy áo trong MV đắt nhất của các nữ idol: Sáng tạo của NTK Công Trí dẫn đầu, vượt mặt đầm của mỹ nhân TWICE! - Ảnh 7.

Ảnh: Sưu tầm

Link gốc: http://doanhnghieptiepthi.vn/bxh-do-trong-mv-dat-nhat-cua-cac-nu-idol-sang-tao-cua-ntk-cong-tri-dan-dau-vuot-mat-dam-cua-my-nhan-twice