Bắt đầu hành trình của mình từ năm 2018, Ru9 – The Sleep Company hoạt động với mô hình online, từ việc tư vấn đến bán hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với từng khách hàng đều 100% trực tuyến. Dần khẳng định sự phát triển của thương hiệu luôn song hành với niềm tin của khách hàng, Ru9 lần đầu tiên giới thiệu cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom lớn nhất tại 71 Tràng Thi, Hà Nội vào tháng 6 này. 

4 năm miệt mài với hành trình chăm sóc giấc ngủ cho người Việt

Ngay từ khi ra đời, Ru9 luôn tập trung vào mục tiêu mang lại những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cùng với nhiều dịch vụ và giải pháp khác nhau chứ không chỉ tập trung vào một hay hai sản phẩm. “Lúc mới thành lập tính luôn cả mình thì công ty có 3 nhân viên. Bây giờ, sau 4 năm hoạt động thì Ru9 có tổng cộng gần 50 thành viên bao gồm cả toàn thời gian và bán thời gian.”, Đặng Thùy Trang, CEO của Ru9 chia sẻ.

Đặng Thùy Trang, CEO Ru9

Tiên phong trong việc ứng dụng những chất liệu hiện đại nhất giúp cải thiện giấc ngủ mà đặc biệt là các sản phẩm từ foam, Ru9 luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang tới những sản phẩm dành riêng cho người Việt, tại Việt Nam với những điều kiện rất đặc thù về thời tiết, khí hậu, và cả cách sinh hoạt, lối sống. Song song với đó là những trải nghiệm tuyệt vời như lần đầu tiên áp dụng chính sách “100 đêm ngủ thử ngay tại nhà”, để khách hàng có những trải nghiệm thực tế và trọn vẹn nhất. 

Không chỉ như vậy, tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng Ru9 và CEO Đặng Thuỳ Trang còn ghi dấu ấn của mình qua những dự án cộng đồng đầy nhân văn. Chuỗi chiến dịch đồng hành cùng những “anh hùng” chính là một trong số đó. 2020, Ru9 đã cùng kêu gọi cộng đồng để hướng về đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bằng cách chăm lo cho giấc ngủ của họ thông qua dự án “Đến cả anh hùng cũng cần ngủ ngon – gửi tặng nệm, gối cho các y bác sĩ”. 

Quà tặng từ Ru9 gửi tới các shippers – những anh hùng tháng ngày giãn cách

Tiếp tục với hành trình vào năm 2021, dự án “Đến cả anh hùng cũng cần nghỉ ngơi” như một lời tri ân sâu sắc tới các shippers – những người anh hùng mới thầm lặng kết nối sự sống của những thành phố lớn suốt những ngày giãn cách. Những yên xe được làm mới, êm hơn, thoải mái hơn cho các shippers giữa những chuyến đi đã giúp Ru9 thay lời cảm ơn. 

Bước vươn mình bứt phá của một doanh nghiệp trẻ

Đợt dịch kéo dài hơn 2 năm rồi đã thúc đẩy mạnh mẽ thói quen tiêu dùng, mua sắm online và – Ru9, với chính sách “100 đêm ngủ thử tại nhà” cũng đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ khách hàng. Tuy nhiên dịch Covid-19 cũng giúp Ru9 cũng nhận ra rằng, với mô hình D2C (direct-to-consumer) trực tiếp đến người tiêu dùng thì điều quan trọng nhất vẫn là sự kết nối trực tiếp với từng khách hàng của mình. “Việc được gặp gỡ, trò chuyện, tư vấn và lắng nghe nhu cầu, mong muốn của bạn với chúng tôi quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng, là những người đóng góp ý kiến chân thật nhất để giúp chúng tôi thay đổi và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình.”, Trang chia sẻ. 

Ru9 Flagship Showroom lớn nhất tại Hà Nội

Và chính vì vậy, tháng 6 này, Ru9 Flagship Showroom lớn nhất tại Hà Nội được ra mắt, trở thành một nơi mà ai trong chúng ta cũng có thể đến trải nghiệm, trò chuyện và nhận tư vấn về các giải pháp tối ưu cho giấc ngủ từ các “chuyên gia giấc ngủ“ tại Ru9. 

Không gian trải nghiệm công nghệ hiện đại giúp chăm sóc giấc ngủ

Cách đây 2 năm, lần đầu tiên Ru9 mang tới một không gian trải nghiệm về các sản phẩm giấc ngủ cho khách hàng tại Cửa hàng trải nghiệm – Experience Store ở Tây Sơn, Đống Đa. Và nay, với sự ủng hộ và tình yêu thương của khách hàng, Ru9 bứt phá hơn khi lại tiếp tục giới thiệu cửa hàng Flagship Showroom tại 71 Tràng Thi, Hoàn Kiếm. Tới đây, trải nghiệm của khách hàng lại thêm trọn vẹn hơn, bởi họ không chỉ có không gian riêng tư trải nghiệm các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất của Ru9, mà còn tận mắt chứng kiến và tương tác với những công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp giấc ngủ mà Ru9 đang ứng dụng trong các sản phẩm cho khách hàng. 

Tiếp tục đồng hành cùng niềm tin yêu từ các khách hàng thủ đô

Sự kiện khai trương cửa hàng Ru9 Flagship Showroom tại 71 Tràng Thi lần này được đông đảo khách hàng ủng hộ và chia sẻ. “Bước chân vào showroom, mình đã cảm nhận được trọn vẹn sự êm ái, giống như dần đi vào một giấc ngủ thật đẹp vậy”, chị Hoa Linh, một khách hàng chia sẻ. 

Không gian trải nghiệm của cả gia đình tại Ru9

Từng không gian trải nghiệm của Ru9 đều được chăm sóc tỉ mỉ để sẵn sàng đón khách hàng. “Anh chị theo dõi Ru9 từ rất lâu và rất mong chờ được trực tiếp tới trải nghiệm chuỗi sản phẩm của Ru9. Và thực sự nay anh chị tới còn để được trò chuyện trực tiếp với bạn nhân viên đã tư vấn rất kỹ cho anh chị qua online, cảm giác như được trò chuyện với chuyên gia vậy.”, vợ chồng anh chị Giang – Linh chia sẻ.

Những khách hàng đầu tiên ghé thăm Ru9 Flagship Showroom

Sự đón nhận của đông đảo khách hàng thủ đô ở nhiều lứa tuổi khác nhau, từ những bạn trẻ, nhân viên văn phòng, tới những gia đình trẻ, gia đình trung niên và cả những khách hàng lớn tuổi đã dần khẳng định được định hướng đúng đắn từ đầu mà Ru9 xác định. 

Ru9 tin rằng một giấc ngủ chất lượng là nền tảng cho một cuộc sống trọn hạnh phúc hơn. Và để có được giấc ngủ chất lượng thì cần bắt đầu bằng không gian hay môi trường ngủ mang đến sự thoải mái và phù hợp nhất. Chính vì vậy, mọi sản phẩm chăm sóc giấc ngủ từ Ru9 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên sự thấu hiểu chính xác tất cả những gì bạn cần cho đêm ngon giấc.

Cùng đến và ngủ ngon cùng Flagship Showroom Ru9 Hà Nội, bạn nhé! 

—-

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ru9.vn/
  • Hotline:  1900 63 63 21
  • Ru9 Flagship Showroom Hà Nội: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội