Paris Fashion Week, nơi nhà mốt Saint Laurent vừa giới thiệu bộ sưu tập SS2020 mới nhất tới khán giả. Mùa này, Anthony Vaccarello đã chọn cách vinh danh di sản của mình trên một đường băng rực rỡ bên dưới ánh đèn lấp lánh của tháp Eiffel – một cách hào nhoáng và ấn tượng nhất mà bất kỳ ai trong chúng ta có thể tưởng tượng ra.

Show diễn của Saint Laurent không chỉ đơn thuần giới thiệu một bộ sưu tập mới, hay định vị xu hướng thời trang theo phong cách Pháp của thập kỷ mới, mà còn làm được một điều vĩ đại hơn khi tạo dựng nên một cảnh tượng vĩ đại: một sân khấu giống như một sân khấu nhạc rock, một cuộc biểu dương lực lượng – những thứ mang đậm chất Pháp. Anthony Vaccarello đã sử dụng tất cả sự hào nhoáng đó để vinh danh những gì nhà sáng lập thương hiệu – Yves Saint Laurent đã làm trong thế kỷ 20: từ Le Smokings, những bộ sưu tập mang đậm phong cách hippie, và bằng cách nào Anthony mang những di sản đó tới với thế kỷ 21.

Thông điệp lớn nhất mà Anthony Vaccarello mang tới cho người mộ điệu, ẩn sau tất cả những chiếc micro short, những chiếc quần jean Bermuda cutoff, những chiếc kính râm Catroux, hay bộ Le Smokings 2.0. Đó là thông điệp về một thương hiệu Saint Laurent trường tồn cùng với thời trang, đồng hành cùng với tất cả các thế hệ.